Không gian đẳng cấp tại Furama Villas Đà Nẵng

Là dãy biệt thự sang trọng nằm kề bên bờ biển Đà Nẵng chan hòa nắng gió Furama Villas chắc chắn sẽ mang đến cho mọi du khách một cảm nhận đặc biệt về một không trong xanh, thân thiện gần gũi thiên nhiên nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Hãy cùng khám phá ngay sau đây nhé!

Khám phá khu nghỉ dưỡng Furama Villas -  Danang luxury resorts


Tận hưởng không gian trong lành thật sự thiên nhiên

Điểm đặc biệt mà khi bạn đến với danang beach hotel & resort Furama Villas khiến bạn thích thú đó là bạn sẽ choáng ngợp bởi vẻ đẹp sang trọng, độc đáo đầy ấn tượng, một không gian xanh trong lành thật sự thiên nhiên. Còn gì bằng có được một chuyến nghỉ dưỡng thật sự yên bình, hòa quyện với thiên nhiên nhất là với biển như ở nơi này?!




Nội thất tiện nghi

Các căn hộ trong Furama Villas đều được trang bị nội thất hiện đại bài trí hài hòa trang nhã mà hiện đại nhằm đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách mỗi khi tận hưởng kỳ nghỉ tại đây. Hơn thế nữa, không gian mở hòa quyện với thiên nhiên cho bạn một cảm giác thư thái hoàn toàn.

Tại đây, mỗi biệt thự có từ 2 đến 4 phòng ngủ phù hợp với du lịch gia đình hoặc cá nhân với nội thất tiện nghi như máy lạnh, phòng tắm riêng biệt sang trọng…






Dịch vụ đa dạng

Được đánh giá là một trong những resort cao cấp Furama Villas từ lâu đã được biết đến với sự đa dạng về ẩm thực truyền thống từ Việt Nam cho đến các món Á, Âu, Ý thuần túy cùng với các món nướng từ những nguyên liệu nhập khẩu hảo hạng bởi nhà hàng Don Cipriani’s, nhà hàng Steakhouse.  Bạn sẽ được phục vụ ăn uống vào bất kỳ thời gian nào trong ngày. Tại đây, có quầy bar đẳng cấp hướng ra phía biển Đông holiday beach club  để bạn thư giãn.

Ngoài ra, một dịch vụ cao cấp được nhiều người sử sử dụng ở đây đó chính là dịch vụ tổ chức hội thảo hội nghị dành cho khách hàng là các cá nhân, tổ chức có nhu cầu làm việc tại Đà Nẵng. Với sự chuyên nghiệp nhất có thể nơi đây đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất từ những khách VIP.

Một dịch vụ đặc biệt khác mà bạn có thể tìm thấy ở đây nữa đó là dịch vụ tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp ngoài trời đặc biệt đám cưới bãi biển dành cho các cặp đôi yêu thích xu hướng mới mẻ, độc đáo này. Khu resort sẽ có những gói cưới khác nhau để cặp đôi có thể lựa chọn những dịch vụ phù hợp hơn với ý muốn của mình.

Đó là một vài điều chúng ta vừa cùng khám phá về khu nghỉ dưỡng sang trọng này. Hi vọng có một ngày nào đó bạn cũng sẽ có cơ hội tới đây để có được những trải nghiệm hoàn hảo trong cuộc đời!