Khách sạn Serene Đà Nẵng có gì nổi bật?

Nếu bạn đã từng biết đến khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng với vị trí trung tâm cùng nhiều tiện nghi hiện đại với các không gian sang trọng hay alacarte danang beach ven biển Phạm Văn Đồng giúp bạn có thể thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của biển thì trong lần đến Đà Nẵng sắp đến bạn hãy với serene hotel danang để tận hưởng những cảm giác mới mẻ khi đến với thành phố biển xinh đẹp!

Khách sạn Serene Đà Nẵng có gì nổi bật?

Để không bỏ lỡ không gian nghỉ dưỡng hấp dẫn tại thành phố Đà Nẵng bạn nên dành thời gian tham khảo đôi nét về khách sạn với những thông tin dưới đây:

Vị trí tuyệt đẹp của khách sạn Serene Đà Nẵng





Khách sạn Serene hotel danang tọa lạc tại 274 Võ Nguyên Giáp, Mỹ An, Đà Nẵng - Ven biển Mỹ Khê. Đây sẽ là nơi quý khách ngắm nhìn toàn bộ vẻ đẹp của Vịnh Đà Nẵng, Sơn Trà biển và núi. Với lợi thế về vị trí, du khách chỉ mất chưa đầy hai phút để đến được bãi biển xinh đẹp trước mặt, hòa vào làn nước xanh. Và một khoảng thời gian khá nhỏ để có thể đến tham quan các địa điểm khác trong thành phố.

Hệ thống phòng ốc sang trọng, đẳng cấp

Với tiêu chuẩn  4 sao các phòng nghỉ tại SH Đà Nẵng được trang bị các tiện nghi vô cùng tối tân đảm bảo tốt nhu cầu của mỗi du khách. Đặc biệt khi đến với nơi đây bạn còn cảm nhận được sự gần gũi thân thiện như chính trong ngôi nhà của mình. Tùy vào sở thích bạn có thể lựa chọn các kiểu phòng superior, deluxe, family và suite. Hầu hết các phòng đều hướng biển và đây chính là một trong những điểm thu hút khách du lịch khi đến với SH Đà Nẵng.


Các tiện nghi nổi bật khác

Ngoài những phòng nghỉ được trang bị hiện đại thì khách sạn còn đặc biệt quan tâm đến các không gian sinh hoạt và tiện nghi khác để du khách cảm thấy thân thuộc hơn khi đến với Đà Nẵng.
  • Không gian ăn uống: Bạn có thể ăn uống ngay tại khách sạn với không gian SERENE RESTAURANT được trang bị chu đáo phục vụ thực khách 24/24.
  • Giải trí: Không gian bar sẽ giúp bạn có thêm những phút giải trí thoải mái, bạn sẽ không cần phải đi đâu xa vì ngay tại khách sạn bạn có thể hòa mình vào âm nhạc tại ALFRESCO BAR và SUNSHINE BAR.
  • Không gian hội nghị: Tại khách sạn có đến 02 phòng hội nghị giúp du khách có thể tổ chức các cuộc gặp gỡ, hội thảo liên quan đến công việc một cách thuận tiện nhất.

Với những điểm nổi bật trên khách sạn serene đà nẵng đã chinh phục được hầu hết mọi du khách, kể cả những du khách đến du lịch và vì lý do công việc. Nếu bạn muốn đến đây và muốn tham khảo các thông tin cụ thể như: giá phòng alacarte da nang, giá phòng tại khách sạn mường thanh đà nẵng, cách đặt phòng….có thể xem chi tiết tại khachsandanang.info




Hãy book phòng tại serene đà nẵng để tận hưởng sự khác biệt và mới lạ bạn nhé!