Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng đẳng cấp 4 sao

Nhiều khách hàng khi du lịch đến Đà Nẵng thường chọn nghỉ chân ở các vị trí trung tâm thành phố để có thể chủ động hơn trong việc tham quan nghỉ dưỡng. Những khách sạn có vị trí đẹp nhất tại trung tâm thành phố Đà Nẵng đó là avatar hotel da nang, one opera danang hotel và grand mercure danang. Nếu bạn đang muốn lựa chọn một địa điểm có vị trí và giao thông thuận tiện tại trung tâm thành phố thì đó là một trong những gợi ý tốt nhất.


Lý do bạn nên chọn khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng

mercure 1.jpg

Việc chọn khách sạn cho mỗi chuyến du lịch là một điều vô cùng cần thiết vì nếu điểm nghỉ chân không thoải mái sẽ làm cho chuyến đi của bạn mất đi sự vui vẻ. Chọn nghỉ chân tại khách sạn mercure Đà Nẵng thì du khách có thể hoàn toàn an tâm vì những lý do sau:

Vị trí đắc đạo - giao thông thuận lợi

Khách sạn mercure Đà nẵng nằm ở Lô A1 Khu biệt thự Đảo Xanh, Sông Hàn,Quận Hải Châu, Đà Nẵng - Trung Tâm Thành Phố/Sân Bay. Tọa lạc ở vị trí trung tâm nên giao thông vô cùng thuận tiện. Du khách có thể chủ động đi đến các điểm tham quan theo ý muốn bằng cách đi taxi chỉ trong vòng 15'.

Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng đẳng cấp 4 sao

Mercure hotel danang là một trong những khách sạn 4 sao đầu tiên tại Đà Nẵng. Các phòng nghỉ tại khách sạn vô cùng hiện đại và phong cách mang đậm văn hóa bản địa của người dân Việt Nam với tất cả các phòng hướng ra biển hoặc núi tuyệt đẹp mang đến cho du khách cảm giác thân thuộc và gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra trong mỗi phòng đều được trang bị những tiện nghi như đầu đĩa DVD/CD, phòng dành cho khách, máy lạnh, tắm bồn và tắm hoa sen riêng, phòng không hút thuốc…

Ẩm thực đẳng cấp tại khách sạn ks mercure đà nẵng

furama ẩm thục.jpg

Bên cạnh sự thoải mái và tiện nghi tại mỗi phòng nghỉ du khách đến với khách sạn còn được thưởng thức không gian ẩm thực vô cùng sang trọng với nhiều mới ăn mới lạ theo phong cách Á - Âu được các đầu bếp hàng đầu chế biến.

Tại khách sạn có hai khu ẩm thực phục vụ 24/24 đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mỗi thực khách. Tại đây bạn có thể thưởng thức bia tại quầy bia đặc biệt ngoài trời mang phong cách của Pháp và món ăn quốc tế và bản địa tại La Rive Gauche, ngay gần với bể bơi, và là địa điểm hoàn hảo cho tiệc barbecue. Hoặc bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn đặc trưng của Trung Quốc và Quảng Đông tại Golden Dragon.

Với những lý do trên chắc hẳn bạn đã an tâm khi chọn khách sạn Mercure Đà Nẵng cho chuyến du lịch sắp đến của mình. Ngoài Mercure Đà Nẵng thì bạn cũng có thể chọn khách sạn hoàng anh gia lai plaza đà nẵng. Khách sạn one opera cũng là khách sạn ở trung tâm thành phố và sang trọng với đẳng cấp 5 sao.

Chúc bạn luôn chọn được cho mình điểm nghỉ dưỡng tốt nhất tại các khách sạn Đà Nẵng trong mỗi chuyến đi!