Hotels in Danang beach

Khi có cơ hội đến Đà Nẵng nghỉ dưỡng bạn không thể bỏ qua những địa điểm này Gold Summer Hotel & Ocean Villa - IDC White House Da Nang hai trong những khách sạn, khu nghỉ dưỡng uy tín nằm ven biển Đà Nẵng.


Những khách sạn, khu nghỉ dưỡng tốt ven biển Đà Nẵng

Gold Summer Hotel



Gold Summer hotel in Danang beach với tầm nhìn hướng ra biển tạo ra một không gian view tuyệt vời với đặc điểm của một khách sạn bên biển. Gold Summer Hotel cung cấp các phòng hiện đại với thiết kế sang trọng

Gold Summer Hotel là nơi bạn có thể thoải mái tổ chức những bữa tiệc như BBQ ngoài trời ngay trên bãi biển.  Ngoài ra, khi đến với Gold Summer Hotel bạn sẽ được sử dụng nhiều dịch vụ chất lượng cao như: dịch vụ nhà hàng ăn uống với đồ ăn thức được phục vụ tại nhà hàng và quầy bar của khách sạn, các món ăn phương Tây và châu Á được phục vụ tại nhà hàng với tầm nhìn ra cảnh hoàng hôn. Tranquilos Restaurant & holiday beach club Bar có khu vườn nhỏ và cung cấp ẩm thực phương Tây cũng như Việt Nam cùng nhiều loại đồ uống.

Ocean Villa - IDC White House Da Nang




Ocean Villa - IDC White House Da Nang là resort Đà Nẵng gần biển chiếm lĩnh không gian đẹp tự nhiên nhờ biển và không gian thiết kế tỉ mỉ của toàn nhà, nằm gần bãi biển Non Nước xinh đẹp nguyên sơ nơi đây thực sự sẽ mang đến cảm giác thư thái cho bạn, làm bạn hài lòng hoàn toàn.

Tại Ocean Villa - IDC White House Da Nang bạn sẽ được phục vụ ăn uống tại nhà hàng tự chọn nằm trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng với nhiều món ăn mà có thể bạn chưa bao giơ có cơ hội được thưởng thức. Bạn cũng có thể sử dugnj những dịch vụ kèm theo mà nơi đây mang lại như: massage, xông hơi, tập thể dục…

Nơi đây chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lí tưởng của những bữa tiệc ấm cúng. Ấn tượng nổi bật nhất trong lòng mỗi thực khách khi đến với Holidau Beach có lẽ không gì khác chính là những kệ rượu cách điệu độc đáo được bố trí khắp không gian của nhà hàng.