Tìm kiếm khách sạn giá tốt tại Đà Nẵng

Làm sao để chọn được khách sạn có dịch vụ tốt, giá hợp lý khi đến Đà Nẵng?! Thông tin chi tiết những khách sạn dưới đây được bình chọn từ nhiều người có thể giúp bạn nhanh chóng tìm ra cho mình một điểm đến phù hợp.

Chọn khách sạn tiết kiệm chi phí khi du lịch Đà Nẵng

Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn được những khách sạn theo đúng yêu cầu và tiết kiệm tối đa chi phí.

Khách sạn tốt nhất giúp bạn ngắm được toàn cảnh thành phố

45409171.jpg


Để ngắm được toàn cảnh thành phố và đảm bảo tốt tiện nghi bạn nên chọn những khách sạn 4 sao hoặc 5 sao như Novotel danang premier, khách sạn vanda đà nẵng hay brilliant hotel da nang.

Đây là những khách sạn có vị trí vô cùng đắc đạo nằm ở trung tâm thành phố giúp bạn không chỉ ngắm được toàn cảnh thành phố mà còn mang đến cho bạn cảm giác thư thái khi dạo bước trên đường Bạch Đằng bên bờ sông Hàn thơ mộng.

Bạn có thể tham khảo giá phòng dưới đây:

·         Đặt phòng novotel Đà Nẵng – Tiêu chuẩn 5 sao: Có giá từ 2.680.000đ/ 2 người/ 1 đêm.
·         Giá phòng khách sạn Brilliant Đà Nẵng - Tiêu chuẩn 4 sao: Có giá từ 1.610.000đ/ 2 người/ 1 đêm
·         Giá phòng khách sạn vanda Đà Nẵng - Tiêu chuẩn 4 sao: Có giá từ 1.466.000đ/ 2 người/ 1 đêm.

Trên đây là những khách sạn dành cho những du khách có mức sinh hoạt cao. Tại Đà Nẵng vẫn có những khách sạn giá rẻ giúp bạn có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình 1 cách tuyệt vời nhất.

Những khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng

vanda hotel.jpg

Nếu bạn muốn chọn những khách sạn giá rẻ mà vẫn đảm bảo tốt nhu cầu thư giãn giải trí khi đến với Đà Nẵng thì bạn có thể lựa chọn những khách sạn 1 sao, 2 sao hoặc 3 sao:

·         Khách sạn 3 sao Đà Nẵng - Có giá từ 650.000đ/ 2 người/ 1 đêm: Khách sạn Golden Star, Khách sạn Sekong, Khách sạn Art…
·         Khách sạn 2 sao Đà Nẵng - Có giá từ 450.000đ/ 2 người/ 1 đêm: Khách Sạn Mi House, Khách sạn NewSky Đà Nẵng, Hoa Mai Boutique Hotel.
·         Khách sạn 1 sao Đà Nẵng - Có giá từ 350.000đ/ 2 người/ 1 đêm: Khách sạn Sen Vàng, Khách sạn Flamingo, Khách Sạn Mi House
Đà Nẵng vẫn còn rất nhiều khách sạn giá rẻ khác, để chọn cho mình khách sạn phù hợp nhất trước khi lựa chọn bất kỳ khách sạn nào bạn nên check thông tin của khách sạn đó trước.

Hy vọng những thông tin về cách chọn khách sạn khi đi du lịch tại Đà Nẵng sẽ giúp bạn tìm được cho mình điểm nghỉ chân vừa ý nhất!