Sandy Beach Resort Đà Nẵng và những dịch vụ độc đáo

Với những dịch vụ chuyên nghiệp, độc đáo khu nghỉ dưỡng Sandy Beach Resort nơi mang lại cho mọi du khách một trải nghiệm đẹp khi đặt chân đến đây. Bạn có thể hình dung về những gì Sandy Beach Resort có trong bài viết này.




Những dịch vụ độc đáo của Sandy Beach Resort Đà Nẵng

cuoi 1.jpg




Tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Với không gian tươi xanh của biển và sự sáng tạo trong từng ý tưởng thiết kế, Sandy Beach là resort to chuc tiec cuoi nơi để bạn có thể đặt trọn niềm tin cho một sự kiện trọng đại trong đời như hôn lễ. Nơi bạn có thể thỏa sức sáng tạo theo ý tưởng của mình để có một lễ cưới lãng mạn, mới lạ trên bãi biển, ẩm thực ngon và mọi thứ đặc biệt chuyên nghiệp vậy bạn còn chần chừ gì nữa nào?!




Dịch vụ phòng đẳng cấp

Với quy mô gồm 146 phòng được trang bị các tiện nghi như máy lạnh, truyền hình vệ tinh, mini-bar, TV, két an toàn, nhiều phòng đón hướng nhìn ra biển, bể bơi rộng ngoài trời...cho bạn cảm giác thư thái khi đến đây.

Dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, giải trí

sap.jpg






Hệ thống nhà hàng Alamanda Terrace Restaurant có thức ăn ngon, không gian nhìn ra biển là nơi dùng bữa ngoài trời thú vị lý tưởng cho bạn. Đặc biệt, bạn còn có thể tổ chức những bữa tiệc BBQ ngoài trời tại beach bbq in danang. Thật tuyệt vời đúng không nào?!

Khách có thể massage thư giãn tại spa hoặc tham gia các trò chơi trên bãi biển. Khu nghỉ mát này cũng tổ chức các chuyến câu cá và có thiết bị chơi thể thao dưới nước. Khách có thể thu xếp việc đi tham quan tại bàn bán tour.




Hãy đến với Sandy Beach nếu bạn có nhu cầu nhé!