Khách sạn tốt ở Đà Nẵng


Hãy đến với The Blossom Resort Da Nang - Da Nang luxury resorts để cảm nhận những sự khác biệt đến từ dịch vụ chất lượng 5 sao hàng đầu hiện nay!





Là resort, khách sạn Đà Nẵng gần biển The Blossom Resort Da Nang đón chào du khách gần xa với không gian hết sức tuyệt đẹp nhờ vào thiết kế độc đáo với hồ bơi ngoài trời cùng tầm nhìn ra hồ cùng với nhiều dịch vụ phục vụ cao cấp như:

Phòng ốc cao cấp tiện nghi:

The Blossom Resort cung cấp 28 phòng nghỉ với đầy đủ tiện nghi. Tất cả các phòng được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng.Một số phòng đi kèm ban công hoặc sân hiên. Phòng tắm riêng với bồn tắm nước nóng được bố trí trong phòng. Các phòng Superior có bồn tắm spa hoặc phòng xông hơi khô.

Dịch vụ đưa đón xe miễn phí ra bãi biển : Du khách muốn được ngắm biển có thể yêu cầu xe đưa rước. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhờ nhân viên lễ tân tư vấn đặt tour đi du lịch những khu vực mà bạn muốn.





Thuộc top resort, khách sạn tốt ở Đà Nẵng nhưng giá rẻ The Blossom Resort vẫn có rất nhiều dịch vụ giá trị khác như: bên cạnh hồ bơi hướng ra biển, The Blossom Resort Da Nang được xây dựng thiết kế thêm nhiều tiện ích phòng Superior có bồn tắm spa hoặc phòng xông hơi khô, phòng xông hơi riêng, hồ bơi ngoài trời, tắm suối nước nóng...giúp bạn có thể thư giãn thoải mái như đang ở nhà.

Dịch vụ ẩm thực, quầy bar

Quán bar trong khuôn viên giúp cho du khách có nơi để thưởng thức những thúc uống hảo hạng và có có thể thư giãn giải trí theo cách riêng mà họ muốn. Hệ thống nhà hàng cũng nằm trong khuôn viên resort phục vụ những món ăn khắp cacsc vùng miền và ẩm thực châu Á đặc sắc.

Bạn sẽ không lãng phí tiền bạc khi chọn một trong những điểm trên để nghỉ chân hay sử dụng vì bất kỳ mục đích gì. Hãy đến nếu có cơ hội bạn nhé!