Khách sạn chất lượng 5 sao Đà Nẵng

Diamond Sea Hotel - Khách sạn, resort Da Nang 5 sao có chất lượng phòng cực kỳ tốt và bạn hoàn toàn có thể đặt phòng và tìm giá phòng qua mạng.



khách sạn Đà Nẵng gần biển nằm ven biển thuộc bĩ biễn Mỹ Khê sinh đẹp, Diamond Sea Hotel cung cấp các chỗ ở hiện đại và thoải mái với Wi-Fi miễn phí toàn khuôn viên, du khách sẽ hoàn toòn thoải mái với vị trí này bởi biển và các giá trị tiện nghi từ khách sạn, bạn sẽ có thể tắm biển tùy thích hoặc sử dụng hồ bơi lớn trên tầng thượng có thể ngắm nhìn thành phố và ngắm đại dương xanh. Thật tuyệt đúng không nào?!

Tại Diamond Sea Hotel bạn sẽ thoải mái với các dịch vụ tự chọn như: tổ chức tiệc BBQ ngoài trời cùng gia đình, bạn bè với hải sản tươi sống hoặc thịt ướp thơm ngon...Diamond chắc chắn là điểm tổ chức beach bbq tuyệt vời cho hành trình nghỉ dưỡng của bạn!




Diamond Sea Hotel là Danang hotels có hệ thống nhà hàng cung cấp ẩm thực đặc sắc của mọi vùng miền và các quốc gia khu vực châu Á cho phép bạn nếm thử những món ăn ngon mà bạn chưa từng thử qua...Khu vực dịch vụ spa cao cấp, phòng xông hơi khô để bạn có thể chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện. Hệ thống phòng ốc hiện đại, tiện nghi và dịch vụ tổ chức hội thảo, trung tâm hội nghị Đà Nẵng cũng được cung cấp để phục vụ những cá nhân, tổ chức có nhu cầu đặt lịch, lên kế hoạch công việc cùng đối tác với sự chuyên nghiệp nhất.

Ngoài ra, khi đến tại Diamond Sea Hotel bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ lễ tân phục vụ 24/24 như sắp xếp đặt tour du lịch và các dịch vụ khác liên quan.

Nếu có cơ hội đến Đà Nẵng vì một chuyến công tác, một chuyến du lịch hay vì bất kỳ lý do thì chọn một điểm nghỉ chân như Diamond Sea Hotel có thể là điều đúng đắn nhất đối với bạn.