Khách sạn 4 sao ven biển Holiday Beach Danang

Holiday Beach Danang Hotel & Resort là một trong những khách sạn 4 sao có chất luuongj dịch vụ tốt tại Đà Nẵng, với giá phòng hợp lý có thẻ sẽ là điểm nghỉ chân lý tưởng cho bạn nếu bạn có cơ hội đến đây.

Holiday Beach Danang Hotel & Resort

Một trong những khách sạn ven biển Đà Nẵng 4 sao, có vị trí đẹp, dịch vụ tốt đa dạng... Holiday Beach Danang Hotel & Resort hàng năm đón nhiều lượt du khách trong nước và quốc tế tới tham quan du lịch thành phố Đà Nẵng.

Tọa lạc ngay trước bãi biển Mỹ Khê - một trong hai mươi bãi biển đẹp nhất hành tình do tập chí du lịch thế giới bình chọn, du khách khi đến đây sẽ được nghỉ chân thư giãn cùng với biển một các thoải mái nhất.

holiday 3.jpg




Tại Holiday Beach bạn sẽ nhận được nhiều dịch vụ tốt nhất như: thưởng thức ẩm thực khắp vùng Việt Nam và châu Á, đặc biệt là dịch vụ tổ chức tiệc BBQ ngoài trời tự chọn. Holiday cũng được bình chọn là điểm tổ chức beach bbq party danang lý tưởng cho du khách. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng các dịch vụ kèm theo như: đưa đón san bay, đặt tour du lịch, chăm sóc sức khỏe spa trọn gói trong giá phòng…

Với những dịch vụ đó cùng với thiết kế không gian sang trọng, tinh tế, gần 100 phòng ngủ được trang bị đày đủ tiện nghi ...sẽ cho bạn cảm giác thoải mái khi tới với Holiday Beach.




holiday 4.jpg




Holiday beach cũng là một trong những điểm tổ chức trung tâm hội nghị Đà Nẵng tốt nhất với những thiết bị hiện đại, sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức và phòng chứa lên tới hơn 200 người là điểm đáng để các cá nhân, tổ chức có thể yên tâm khi thực hiện những kế hoạch công việc.

Nhìn chung,nếu bạn cần một nơi để nghỉ chân hiện đại, tiện nghi đầy đủ, không gian đẹp và giá cả không quá đắt đỏ thì Holiday Beach là điểm bạn nên lưu lại để tham khảo khi có nhu cầu tới Đà Nẵng.