Phuket điểm đến lí tưởng cho mùa hè

Phuket là hòn đảo lớn nhất tại Thái Lan với diện tích gần 540 km² được bao bọc bởi 36 đảo nhỏ, cách thủ đô Bangkok 862 km về phía Nam. Đây là một điểm du lịch nổi tiếng của Thái Lan thu hút du khách quốc tế với nhiều hoạt động giải trí, du lịch sinh thái, thể thao...
Kinh nghiệm du lịch Thái Lan giá rẻ
Được mệnh danh là "hòn ngọc của Thái Lan", Phuket được thiên nhiên ưu đãi với nhiều khung cảnh vịnh đảo kì thú, hấp dẫn du khách bởi phong cảnh thiên nhiên say đắm lòng người, khu đền Chalong linh thiêng, khu phố cổ độc đáo hay thưởng thức Fantasea show, Simon Cabaret, thi đấu Muay Thái. Hãy tới Phuket từ tháng 12 đến tháng 5, bạn sẽ khám phá thiên đường du lịch này trong khí hậu mát mẻ, dễ chịu.

Những bãi biển trong xanh tuyệt đẹp

Khi đã đến với hòn ngọc xinh đẹp này thì bạn hãy nên đắm mình vào làn nước mát dịu tại các bãi biển ở nơi đây. Phuket có ba bãi biển chính là Karon, Kata và Patong với bãi cát trắng mịn dưới hàng dừa xanh mát, nước biển trong xanh như ngọc. Karon và Kata rất sạch, yên tĩnh, thanh bình sẽ là nơi thư giãn tuyệt vời cho bạn, còn biển Patong không được đẹp bằng nhưng lại khá đông đúc.


Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tắm biển, chèo thuyền, lặn khám phá thế giới sinh vật biển phong phú và những dải san hô lấp lánh, chơi các hoạt động thể thao dưới nước.

Đảo Phi Phi quyến rũ

Là một trong số những hòn đảo nổi tiếng và từng xuất hiện trong nhiều bộ phim, đảo Phi Phi được mệnh danh là không gian yên bình quyến rũ như thiên đường trên trái đất. Đảo Phi Phi chia thành 2 đảo nhỏ gồm Phi Phi Leh và Phi Phi Don. Bạn sẽ được hòa mình trong làn gió biển mát rượi, sóng biển rì rào, ngắm nhìn những rặng dừa, san hô tuyệt đẹp. Sau đó, bạn sẽ bị cuốn hút vào các môn thể thao như bơi thuyền, lướt sóng, lặn biển và thưởng thức hải sản tươi ngon.


Wat Chalong

Đây là khu đền lớn và linh thiêng nhất Phuket và là địa điểm không thể bỏ qua khi đi du lịch Thái Lan. Đền có kiến trúc độc đáo, hoành tráng với những hoa văn tinh xảo, gam màu tươi sáng. Wat Chalong rất linh thiêng nên nhiều thiếu nữ đến đây treo “những điều ước” lên cây để cầu cho tình yêu và sức khỏe.


Tượng Phật Lớn

Tượng Phật Lớn là một trong những địa danh quan trọng bậc nhất ở Phuket, cách trung tâm thành phố 6km. Tọa lạc trên ngọn đồi Nakkerd giữa khu Chatong và Kata ở độ cao 45 m. Từ nơi này, bạn có thể nhìn thấy toàn bộ khung cảnh thị trấn Phuket, các bãi biển, vịnh Chalong…


Phố cổ Phuket

Phuket gây ấn tượng với du khách bởi khu phố cổ kính dài 2 km nằm ngay trung tâm thị trấn. Khu phố cổ được xây dựng từ cuối thế kỷ 19 và được bảo tồn khá tốt cho đến ngày nay,du khách được chiêm ngưỡng những ngôi nhà, cửa hàng mang phong cách kiến trúc Trung Quốc, Bồ Đào Nha với khung cửa sổ bằng ván và ban công thoáng mát, bên trong khu phố tập trung nhiều lăng mộ, đền chùa của người Trung Quốc và tín đồ đạo Phật, bảo tàng và các ngôi biệt thự cổ…

Khu giải trí Fantasea

Phuket FantaSea là chương trình biểu diễn lớn nhất trên đảo Phuket với rất nhiều vũ công, diễn viên, các loài động vật… trong không gian nhà hát 3000 chỗ ngồi. Trước show diễn, du khách có thể thưởng thức một bữa tiệc buffet hoành tráng. Show diễn khác cũng hoành tráng không kém là Siam Nirimit với sự góp mặt của nhiều người mẫu nổi tiếng, trình diễn các ca khúc hay, các điệu nhảy.


Nếu hè này bạn đang có dự định đi tour du lich Thai Lan thì Phuket là một điểm không thể bỏ qua trong chuyến du lich he của bạn. Biển mênh mông với làn nước trong xanh, một điểm đến lí tưởng cho mùa hè này.