Tour du lịch khám phá biển đảo Nha Trang

"Quê hương hàng dương xanh, trời biển xanh sóng hát yên lành
Ôi trời thu xanh tan biến trong sóng xanh rờn”

(Nguyện làm con sóng - Nhạc sĩ Đỗ Trí Dũng)

Nha Trang – Hòn Ngọc Viễn Đông, “vịnh biển đẹp nhất thế giới” với vẻ đẹp tuyệt vời như một cô gái vừa duyên dáng, vừa quyến rũ lại vô cùng bí ẩn, vừa gặp đã thích, càng gầ càng mến, càng quen lại càng bị cuốn hút bởi những điều vô cùng mới mẻ. Nha Trang đẹp thế nên đã trở thành nguồn cảm hứng của rất nhiều họa sĩ, thi sĩ, nhạc sĩ, đã làm mê hoặc bao nhiêu người lữ khách khi đặt chân tới đây, và là nơi mà tất cả khách du lịch trong và ngoài nước đều mong muốn một lần được đặt chân tới. Du lịch Nha Trang, du khách sẽ được cảm nhận vẻ đẹp nên thơ, hìa hòa và hoang sơ của thiên nhiên, đắm mình trong làn nước biển trong xanh, mát dịu. Đón chào ánh bình minh trên biển của buổi sớm mai và tận hưởng sự êm ả nhẹ nhàng của thành phố biển yên bình.

Nha Trang còn có những cảnh đẹp thiên nhiên, địa điểm du lịch nổi tiếng để bạn khám phá như: Suối Thạch Lâm, VinpearlLand, Suối khoáng nóng Tháp Bà, Khu du lịch Hòn Tằm….

Những địa điểm tham quan tại Nha Trang là sự kết hợp của cảnh quan thiên nhiên vốn có và sự chuyển hóa đi lên của du lịch Nha Trang. Suối Thạch Lâm là nơi được thiên nhiên ban tặng cho dòng nước trong xanh như pha lê in bóng hoa anh đào dưới ánh nắng ban mai rực rỡ, và bức tranh sinh thái đầy màu sắc. Trong khung cảnh tuyệt đẹp đó du khách sẽ được tận hưởng khám phá những trò chơi thú vị tại Waterland Suối Thạch Lâm.


Công viên nước Vinpearl là một quần thể giải trí và nghỉ dưỡng hoàn hảo với dòng sông Lười dài 1.200m có đoạn chảy qua hang rùng rợn, khu Hải Dương học, khu lặn biển, các bãi tắm, các môn thể thao dưới nước và trò chơi dưới nước… Điểm nổi bật và thu hút nhất tại Khu Du lịch và Giải Trí Vinpearl Land là tuyến cáp treo vượt biển nối đất liền ra đảo Hòn Tre. Với chiều dài này, cáp treo Vinpearl là tuyến cáp treo qua biển dài nhất thế giới hiện nay. Từ độ cao lý tưởng, ngồi trong cabin, du khách có thể thấy toàn cảnh thành phố Nha Trang xinh đẹp với những bãi biển uốn lượn ôm gọn lấy thành phố biển, cũng như được chiêm ngưỡng phần nào Vịnh Nha Trang.


Khu du lịch Hòn Tằm lại là một trong những điểm du lịch sinh thái biển đảo hấp dẫn. Nơi đây vẫn còn lưu lại vẻ hoang sơ của thiên nhiên với thảm rừng nhiệt đới xanh mướt, bờ cát dài lãng mạn. Hòn Tằm được ví như một con tằm xanh lục đầu hướng về phía biển Đông giàu sức sống với biển xanh quyến rũ và cát trắng mịn màng, mà còn được phủ xanh bát ngát bởi rừng nguyên sinh nhiệt đới khiến du khách khi đặt chân tới đây phải ngây ngất trước vẻ quyến rũ mà tạo hóa đã ưu ái ban cho hòn đảo này.


Nha Trang còn rất nhiều những điều thú vị, những địa điểm tham quan tuyệt vời đang chờ bạn khám phá và trải nghiệm. Bạn đã được nghe về những điều tuyệt vời đó, vậy còn chần chừ gì nữa hãy tham gia vào chuyến du lịch Nha Trang – Suối Thạch Lâm – Hòn Tằm Resort – Vinpearlland cùng công ty du lịch Đất Việt để tự chiêm ngưỡng bằng mắt của mình, nghe bằng tai của mình, cảm nhận bằng giác quan và con tim của mình.

Lịch trình Tour:

Tối ngày 1: TP. HỒ CHÍ MINH – TP. NHA TRANG

20h00: Xe và HDV Công Ty Du lịch Đất Việt đón khách tại điểm hẹn khởi hành đi du lịch Nha Trang. Du khách nghỉ ngơi và tham gia các trò chơi tập thể vui nhộn với nhiều phần quà hấp dẫn như “Đi tìm ẩn số, Bí mật cuối cùng, hành trình Đất Việt, Chiếc nón kỳ diệu…và giao lưu, sinh hoạt và nghỉ ngơi trên xe.

Ngày 2: KDL SUỐI THẠCH LÂM – VINPEARLLAND (Ăn sáng, trưa, chiều)

06h30: Đến Cam Ranh, xe đưa đoàn đến Khu du lịch Waterland Suối Thạch Lâm đoàn dùng điểm tâm sáng, tham gia một số hoạt động tại khu du lịch như: Bắn súng đạn sơn Waterland, Waterland Mini Golf, Trò chơi Rafting (Chèo xuồng vượt suối) Khu trò chơi trượt cỏ. Khu trò chơi Hồ Đáy Ngọc. Vui chơi bên Suối Thạch Lâm …(Phí tự túc)


11h30 : Về lại TP.Nha Trang dùng cơm trưa, xe đưa đoàn về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi.

15h30 : Xe đưa đoàn đi đoàn khởi hành đến cảng cáp treo Phú Quý, đi cáp treo vượt biển dài nhất thế giới có độ dài hơn 3km, tới Vinpearl tham gia các trò chơi cảm giác mạnh như Đu quay nhào lộn, đu quay voi, xe điện đụng, đua môtô, đua ngựa, bắn cung, tàu lượn, trượt tuyết, khám phá vũ trụ và các trò chơi trong nhà, xem phim 3D…Tham quan Thủy Cung để trải nghiệm cảm giác như đang ở dưới đáy Đại Dương. Sau đó đoàn tập trung lại di chuyển qua khu vực nhà hàng dùng cơm chiều. Đoàn tiếp tục di chuyển lên sân khấu nhạc nước xem Chương Trình Nhạc Nước – 01 trong những chương trình sôi động và hấp dẫn nhất Việt Nam ( Nếu du khách nào không đi có thể về khách sạn nghỉ ngơi).


19h30 : Đoàn ra khu vực cáp treo khởi hành về lại đất liền. Sau đó xe đón du khách tại ga cáp treo khởi hành về nhà hàng dùng đặc sản Nem Nướng Nha Trang thay cho cơm chiều và về khách sạn nghỉ ngơi.


Tối: Tự do sinh hoạt, dạo biển, thưởng thức kem Bốn Mùa.

Ngày 3: VỊNH NHA TRANG – HÒN TẰM – SUỐI KHOÁNG NÓNG THÁP BÀ (Ăn sáng, trưa,chiều)

06h30 : Du khách dùng điểm tâm sáng Buffet tại khách sạn. Xe đưa đoàn đi đến Cảng Cầu Đá ngoạn cảnhVịnh Nha Trang: Hòn Mun, Hỏn Một, Hòn Miễu…đến Hòn Tằm Resort được mệnh danh Thiên Đường của thiên nhiên, đoàn tham quan:

Khám phá các hoạt động của Khu nhà cổ: Dệt thổ cẩm, làm gốm, nấu rượu ….

Thưởng thức chương trình ca múa nhạc.

Khu vui chơi thiếu nhi: đồ chơi và có có người trông trẻ.

Tắm biển, tắm hồ bơi, tắm nước ngọt.

Miễn phí thuyền Kayak (1giờ), phao bơi, ghế nằm, ghế bố, chòi lá.

11h00 : Về lại đất liền về dùng cơm trưa, nghỉ ngơi.


15h30 : Du khách tham quan Chùa Long Sơn – một trong những ngôi chùa cổ nhất thành phố Nha Trang. Sau đó quý khách thưởng thức các dịch vụ tại khu du lịch Suối Khoáng Nóng Tháp Bà là“Ôn Tuyền Thủy Liệu Pháp”, ngâm nước khoáng nóng, tắm khoáng bùn, rất tốt cho sức khỏe (chi phí tự túc) và về lại khách sạn nghỉ ngơi. Tiếp tục chuyến hành trình xe đưa đoàn đến nhà hàng Nem Nướng Ninh Hòa dùng đặc sản Khánh Hòa thay cho cơm chiều.


Tối: Tự do sinh hoạt, dạo biển và nghỉ đêm tại Nha Trang.

Ngày 4: TP. NHA TRANG – TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng, trưa)

06h30: Đoàn điểm tâm sáng Buffet, sau đó làm thủ tục trả phòng khách sạn, khởi hành về lại Tp.HCM. Trên đường về đến Phan Rang đoàn ghé thưởng thức miễn phí đặc sản Rượu Vang, Mật Nho Phan Rang.

12h30: Đến Phan Thiết, đoàn dừng chân nghỉ ngơi, dùng cơm trưa tại nhà hàng Long Sơn Mũi Né, tham quan và mua đặc sản địa phương làm quà.

19h00 : Đến Tp. Hồ Chí Minh, kết thúc tour du lich Nha Trang, về đến điểm đón ban đầu. Đất Việt chia tay, hẹn ngày gặp lại.