Đất nước Nga xinh đẹp trong tôi

Với diện tích bao phủ hơn một phần chín lục địa trên Trái Đất, nước Nga là nước có diện tích lớn nhất trên thế giới. Cũng chính bởi diện tích rộng lớn mà nằm trong cùng một quốc gia, Nga có đến 11 múi giờ cũng như có nhiều dạng môi trường và địa hình khác nhau. Nước Nga được thế giới biết đến – không chỉ là đất nước hùng mạnh về chính trị, kinh tế - mà còn là một đất nước thơ mộng xinh đẹp với những người bạn Nga chân thành và những bản nhạc bất hủ. Nếu có cơ hội du lịch Nga, bạn không nên bỏ qua những điểm dừng chân sau đây.

Vé máy bay đi Nga

Điện Kremlin Moscow

Điện Kremlin nằm trên đồi Borovitskii, bên bờ trái sông Moskva, là một trong những công trình kiến trúc lịch sử lâu đời và nổi bật nhất của nước Nga. Điện được bao bọc bởi những bức tường và bốn nhà thờ lớn, bên cạnh đó còn có tòa nhà 250 mẫu Anh chứa đầy kho báu hoàng gia.


Trước kia, cung điện là nơi làm việc của đức vua còn hiện tại, cung điện là nơi dành cho các cơ quan chính phủ hàng đầu của quốc gia. Hằng ngày, cung điện Kremlin cũng được mở cửa để tiếp đón du khách thập phương.

Bảo tàng Hermitage

Bảo tàng Hermitage ở Saint Petersburg Nga được thành lập bởi Catherine vào năm 1764. Đây là bảo tàng nghệ thuật và văn hóa lớn hàng đầu thế giới. Với diện tích 46.516 m2 (bao gồm 1057 phòng và hành lang dài gần 2 km) cùng với lối kiến trúc ấn tượng, Hermitage thu hút được khá nhiều du khách đến tham quan. Bảo tàng Hermitage cũng sở hữu một lượng lớn cổ vật khổng lồ cũng như những bức ảnh quý giá không chỉ riêng của nước Nga mà của cả thế giới.


Thánh đường Saint Basils

Nhà thờ thánh Basils là thánh đường Chính thống giáo Nga, được xây dựng trên Quảng trường Đỏ Moscow từ năm 1555 và hoàn thành trong vòng 6 năm. Nhà thờ được thiết kế theo lối kiến trúc đặc biệt, như hình dạng của một ngọn lửa để kỷ niệm sự chiến thắng ở Kazan và Astrakhan. Thánh đường Saint Basils được xem là một trong những điểm thu hút du lịch hàng đầu ở đất nước Nga.


Hồ Baikal
Hồ Baikal nằm ở phía nam Siberi Nga, được tạo thành bởi sự nứt gãy của lớp vỏ trái đất và được bao phủ bởi những ngọn núi. Baikal là hồ sâu nhất đồng thời là hồ có lượng nước ngọt lớn nhất thế giới. Hồ là nơi sinh sống của hơn 1.700 loài động thực vật khác nhau và đã được UNESCO công nhận là một di sản thế giới. Hiện nay, hồ Baikal là một địa điểm du lịch nghỉ mát nổi tiếng ở Nga.


Núi Elbrus

Elbrus là một đỉnh núi nằm ở phía tây dãy núi Kavkaz, liên bang Nga. Với độ dốc lớn, Elbrus thu hút khá nhiều lượng khách du lịch đến tham gia các hoạt động mạo hiểm như trượt tuyết và leo núi mỗi năm. Hiện nay, khách tham quan có thể dễ dàng lên tới độ cao gần 4000m trên đỉnh Elbrus để thưởng ngoạn phong cảnh bằng một hệ thống xe chạy trên dây cáp.


Sở hữu ngay một tấm vé máy bay đi Nga tại vemaybaysaigon.vn để khám phá vùng đất Nga xinh đẹp với những địa danh du lịch có một không hai trên thế giới. Không chỉ thế, với một tấm vé máy bay đến Nga, du khách còn có cơ hội tìm hiểu nền văn hóa Đông Tây giao hòa ở đất nước rộng lớn này.

Quý khách vui lòng liên hệ Phòng vé máy bay Đất Việt, 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM. Tư vấn & đăng kí: (08) 39 899 100 - Hotline: 096 717 7575 - 096 698 0949 để biết thêm thông tin chi tiết.