Nhật Bản vẻ đẹp Á Đông

Nhật Bản là một quốc gia hình vòng cung nằm phía Đông lục địa châu Á với diện tích khoảng 380.000 km², bao gồm bốn hòn đảo chính: Hokkaido, Honshu, Shikoku và Kyushu, cùng với nhóm đảo Ryukyu (Okinawa) và nhiều hòn đảo nhỏ khác. Nhật Bản được thế giới biết đến không chỉ là một quốc gia đứng hàng đầu về khoa học công nghệ mà còn là một xứ sở với nền văn hóa đa màu sắc và những cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời.


Đến Nhật Bản, du khách sẽ có cơ hội tham quan 14 di sản thế giới nổi tiếng như: thành Himeji, cố đô Kyoto, Vườn quốc gia Shiretoko, Mỏ bạc Iwami Ginzan… hay chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt diệu từ ngọn núi Phú Sĩ thơ mộng. Hãy chuẩn bị cho mình một tấm vé máy bay đi Nhật Bản để thực hiện hành trình khám phá thế giới.

NHẬT BẢN VÀ MỘT SỐ ĐỊA DANH NỔI TIẾNG:

Hokkaido

Hokkaido là tỉnh có diện tích lớn nhất đồng thời là đảo lớn thứ hai của Nhật Bản. Hokkaido thu hút rất nhiều du khách đến thăm bởi phong cảnh ngoạn mục và thiên nhiên tươi đẹp. Hokkaido còn rất nổi tiếng với những dòng suối nước nóng thiên nhiên. Ngoài ra, đến Hokkaido, du khách còn có cơ hội đến thăm vườn quốc gia Shiretoko – một trong những di sản của thế giới.


Chupu

Địa hình đặc trưng của vùng Chupu là núi non hiểm trở. Đến với Chupu, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng và chinh phục đỉnh núi cao nhất vùng, đồng thời cũng là đỉnh núi cao nhất Nhật Bản: núi Phú Sĩ (Fuji).


Tokyo

Thành phố ồn ào náo nhiệt này thích hợp với những ai muốn tận hưởng cuộc sống thành thị. Tokyo có rất nhiều nhiều nhà hàng, khu thương mại, rạp chiếu phim, khu vui chơi và đặc biệt là các khu mua sắm như Ginza, Shinjuku, Shinbuya… Không chỉ thế, ngọn tháp Tokyo cũng sẽ mang đến cho du khách nhiều điều thú vị.


Kyoto

Nơi đây chính là thủ đô cũ của Nhật Bản và là điểm dừng chân của phần lớn khách du lịch. Kyoto là cơ hội để du khách khám phá những nét văn hóa truyền thống của Nhật. Bên cạnh đó, du khách có thể chiêm ngưỡng lối kiến trúc Nhật Bản cổ xưa từ Cung điện hoàng gia Kyoto, Lâu đài Nijyo, đền thờ của đạo Jyodo Shinshu hay ngôi chùa Toji nổi tiếng.

Và một vài địa điểm khác

Thành cổ Shurijo

Lễ hội thắp đèn ở Kobe

Thành cổ Himeji

Hoa anh đào

Tham khảo thêm các tour du lịch Ninh Chữ, du lịch Phan Thiết, du lịch Singapore, du lịch Thái Lantour du lịch Mũi Né của Đất Việt.

MỘT SỐ ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI ĐI DU LỊCH NHẬT BẢN:

Bạn có thể đến Nhật Bản bằng đường hàng không để tiết kiệm thời gian. Khi đã đến Nhật Bản, bạn có thể đi lại bằng các phương tiện công cộng như tàu lửa, xe buýt, xe điện ngầm… hay máy bay nếu di chuyển từ đảo này sang đảo khác.
Điện áp sử dụng ở Nhật là 110 vôn, cho nên thiết bị nếu không phải là loại từ 110-240 vôn sẽ không thể sử dụng.
Nên tự trang bị cho mình những vật dụng cá nhân (bàn chải, kem đánh răng…) vì những khách sạn ở Nhật ít khi có.
Nếu bạn sử dụng thẻ ATM, hãy kiểm tra xem thẻ của bạn có thể sử dụng được ở Nhật hay không. Phần lớn các máy ATM chỉ được đặt ở khu đô thị, khó tìm thấy ở vùng thôn quê.

Để có cơ hội đến với Xứ sở hoa anh đào xinh đẹp, chiêm ngưỡng những phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ và trải nghiệm những điều kỳ thú bổ ích, quý khách hãy đặt ngay vé máy bay đi Nhật Bản tại vemaybaysaigon.vn. Vemaybaysaigon.vn đảm bảo giá cả cạnh tranh nhất!

Mọi thông tin chi tiết và đặt chỗ, quý khách vui lòng liên hệ Phòng vé máy bay Đất Việt, 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM. Tư vấn & đăng kí: (08) 39 899 100 - Hotline: 096 717 7575 - 096 698 0949.