Hành trình du lịch thêm ấn tượng khi cập nhật Kool Spot

Du lịch, phượt, đi bụi, xê dịch… đang là những từ hot trong giới trẻ. “Xách balo lên và đi” trở thành câu thần chú thỏa mãn đam mê khám phá. Cùng trải nghiệm hành trình ấn tượng với ứng dụng “Kool Vietnam”

Vì sao giới trẻ nghiện xê dịch?

Chuyển động và khám phá là 2 đặc tính rõ rệt nhất của thế hệ mới.

Du lịch - đặc biệt là du lịch bụi, phượt - là chất "gây nghiện" cực mạnh vì cảm giác chinh phục những vùng đất mới, trải nghiệm văn hóa vùng miền mới, ăn những món ăn lạ đặc trưng.

Một câu nói chân truyền mà giới mê phượt truyền tụng nhau: "Khi đi du lịch, trái đất sẽ nhỏ lại và con người ta sẽ lớn hơn". Rõ ràng là lớn hơn khi bạn được gặp nhiều người, nghe kể nhiều câu chuyện vượt ra ngoài căn phòng, ngôi nhà, và thành phố bạn đang sống. Bạn sẽ được tận mắt thưởng thức những cảnh đẹp hùng vĩ của đất nước không phải qua sách báo, TV hay màn hình máy tính. Bạn sẽ trở nên đa-zi-năng hơn khi tự mình lo liệu được dù lên rừng, leo thác, xuống biển, lội ruộng.


Khung cảnh núi rừng hung vĩ, dòng suối nhỏ và cây cỏ tại thác Draynur, Dak Lak.

Cùng với thú vui xê dịch, bạn sẽ nghiện thêm nhiều điều hay ho khác như viết lách để ghi lại những cảm xúc, chụp ảnh để ghi lại những cảnh đẹp…

Và không đâu khác, chính mạng xã hội là nơi để các bạn chia sẻ những đam mê đó. Trang của bạn sẽ tràn ngập những dòng tâm trạng bồi hồi, phấn khởi, xúc động khi đứng trên đỉnh đèo Mã Pì Lèng nhìn xuống dòng sông Nho Quế, hay upload một tấm ảnh tung tăng sóng nước và check-in biển Mũi Né - Phan Thiết khiến cho lũ bạn đang chịu mưa chịu nắng ở Sài Gòn ganh tỵ.

Để đam mê không bị cản trở

Nhiều bạn cho rằng du lịch là tốn kém, xa xỉ nhưng hình thức du lịch bụi, phượt sẽ khiến cho đam mê phi phóng của các bạn không dừng lại.

Hãy chinh phục các cung đường bằng xe máy, bạn vừa tiết kiệm được chi phí di chuyển, vừa được tận hưởng các khung cảnh dọc đường nhiều hơn. Rồi bạn sẽ thấy đất nước Việt Nam cực Kool trên từng chặng đường đi qua.


Bạn có thể dừng lại ở bất cứ nơi đâu để chụp hình, nghỉ ngơi cùng bạn bè hay thưởng ngoạn những thú vui ven đường.

Hãy đi theo đoàn để hỗ trợ nhau trên đường và tranh thủ những khi phí lều trại, phòng nghỉ, ăn uống..

Hãy tìm và làm quen những người bạn ở địa phương. Bạn sẽ có thêm những người bạn chủ nhà mến khách và được chiêu đãi thịnh soạn, lại còn có tour guide miễn phí nữa.

Hãy lên kế hoạch rõ ràng, kể cả kế hoạch tài chính và lộ trình. Bạn sẽ vừa làm việc kiếm tiền vừa háo hức đếm ngược đến ngày đi.

Giờ thì sao, bạn đã sẵn sàng khám phá những miền đất mới và check-in khoe với bạn bè chưa?

Check-in cùng Kool Vietnam

Ứng dụng Kool Vietnam dùng để check-in các địa điểm du lịch. Bạn có thể tạo Clear Kool Spot cho riêng mình, lưu lại tất cả những nơi bạn đến và nghía qua các địa điểm mà cộng đồng Clear My Kool Vietnam đã đặt chân đến để tham khảo.


Clear Kool Hunter: “Tôi đang vi vu trên thuyền ở Tam Cốc, Ninh Bình”.

Bạn sẽ bị thuyết phục vì khả năng tìm kiếm địa điểm check-in siêu nhanh của Kool Vietnam. Và biết đâu được bạn lại vô tình phát hiện thêm 1 địa điểm mới gần đó mà mình chưa hề biết.

Bạn bè của bạn sẽ ghen tỵ hết chỗ nói khi thấy bạn cứ vi vu hết chỗ này đến chỗ khác, ăn hết món ngon này đến món ngon khác, chụp hết ảnh đẹp này đến ảnh đẹp khác.

Hãy lưu giữ và chia sẻ hành trình dấu chân bạn. Để xem ai sẽ là Clear Kool Hunter với gia tài Clear Kool Spot đồ sộ nhất.
 Tham khảo thêm tour du lịch Phan Thiếtdu lịch Đà Lạt của  Bến Nghé
Khám phá Việt Nam tại www.mykoolvietnam.vn.
Tư liệu: Clear