Châu Âu hoa lệ và cổ kính

Đôi nét về châu Âu

Châu Âu là một nhóm các bán đảo kết nối với nhau. Phía bắc giáp Bắc Băng Dương, phía tây giáp Đại Tây Dương, phía nam giáp Địa Trung Hải và biển Đen, tuy nhiên về phía đông thì hiện không rõ ràng. Có thể coi dãy núi Ural được coi là vùng đất với địa lý và kiến tạo rõ rệt đánh dấu ranh giới giữa châu Á và châu Âu.

Vì có một quá trình lịch sử xây dựng văn hóa và kinh tế tương đối lâu đời, nên du lịch châu Âu sẽ hấp dẫn bạn bởi những nền văn minh rực rỡ, những di sản văn hóa khổng lồ, kiến trúc tráng lệ và những cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ.



Du lịch châu Âu thì cần chuẩn bị gì?

Vé máy bay

Bạn có thể săn vé máy bay giá rẻ để đi du lịch châu Âu bằng cách thường xuyên ghé vào website của các hãng bay giá rẻ như Tiger Airway hay các hãng bay có chuyến bay tới châu Âu để chớp thời cơ, có thể bạn sẽ săn được giá vé đi châu Âu với giá rẻ đến bất ngờ.

Lên lịch trình rõ ràng cụ thể

Việc đầu tiên là phải tính xem bạn sẽ đi trong bao lâu, đi những nơi nào vì châu Âu rất rộng lớn, có rất nhiều phong cảnh hấp dẫn bạn.

Tìm hiểu trước thông tin về điểm đến

Bạn có thể tìm hiểu trên mạng trước những thông tin về mảnh đất mình sắp đi qua: chỗ mua vé, siêu thị, những điểm du lịch hấp dẫn,... Bạn sẽ thấy mình chủ động hơn rất nhiều khi đến thăm một đất nước xa lạ.

Du lịch Châu Âu và những điểm đến tuyệt vời!

Pháp:

Du lịch châu Âu bạn có thể ngắm nhìn thủ đô nước Pháp từ tháp Eiffel - một trong những biểu tượng của châu Âu. Nước Pháp còn lôi cuốn bất kỳ ai bởi sự hào nhoáng, lấp lánh của các trung tâm thương mại cao cấp với những nhãn hiệu thời trang danh tiếng như: Channel, Louis Vuitton, Hermes… cùng những kiến trúc mang đậm dấu ấn văn hóa và lịch sử như: bảo tàng Lourve, lâu đài Versailles…


Bỉ:


Nước Bỉ sẽ níu chân du khách với các sản vật như bánh quế, bia, kim cương và các lâu đài cổ kính đẹp như tranh vẽ. Đặc biệt du khách có cơ hội thử vị ngon đặc trưng của chocolate Bỉ.

Hà Lan:

Cối xay gió Hà Lan là biểu tượng làm nên đất nước Hà Lan thanh bình. Du khách có thể chiêm ngưỡng và tận hưởng bầu không khí trong lành, cùng những vườn hoa tulips nhiều sắc màu. Hà Lan còn được mệnh danh là "Xứ sở muôn hoa”. Ở đây, không chỉ nổi tiếng với những loài hoa như tulip, uất kim hương, thủy tiên mà còn có muôn ngàn loài hoa khác. Hà Lan còn là một địa điểm du lịch hấp dẫn mà nhiều du khách hướng đến khi nói tới châu Âu.


Đức:

Lâu đài Heidelberg là một trong những lâu đài đẹp nhất nước Đức. Nét đẹp cổ kính của lâu đài và khung cảnh thiên nhiên lãng mạn luôn là điểm đến làm say lòng nhiều du khách đến đây.

Bên cạnh đó, Berlin – thủ đô nước Đức là một trong những thành phố thanh lịch nhất châu Âu, sở hữu một kho báu về lịch sử, nghệ thuật cùng nhiều phong cảnh đẹp nên thơ như: quảng trường Potsdam (Potsdamer Platz), nhà hát Opera, lâu đài cổ tích Neuschwanstein, cổng thành Brandenburg, tháp truyền hình Fernsehturm, những viện bảo tàng, vườn thực vật Berlin... Và không thể không kể đến những hồ nước nổi tiếng tuyệt đẹp xung quanh thủ đô thú vị này.

Thụy Sĩ:

United Nations là trụ sở Liên hiệp quốc tại Thụy Sĩ. Nơi đây thanh bình với những phong cảnh thiên nhiên đẹp trên dãy núi Alps như những đỉnh núi cao, những dòng sông băng và nhiều hồ nước tuyệt đẹp. Đến Thụy Sĩ, du khách còn thưởng thức chocolate, lẩu phô mai, mua sắm những món hàng hiệu nổi tiếng, đặc biệt là đồng hồ.

Italya:

Đến Italya bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng tháp nghiêng Pisa - nổi tiếng thế giới, được hình thành từ một sai lầm trong xây dựng lại trở thành một kỳ quan thú vị. Công trình kiến trúc này thu hút du khách du lịch không chỉ bằng vẻ đẹp, sự huyền bí mà còn bởi chính độ nghiêng rất “nghệ thuật” của nó.

Ngoài ra, Italy cũng níu chân du khách với thành phố Venice lãng mạn ven sông, thành phố Florence - nhân chứng tình yêu của Romeo và Julliet, cùng những quảng trường, đài phun nước, đấu trường mang đậm dấu ấn cổ đại.


Cộng hòa Séc:

Đến với đất nước Cộng hòa Séc để tận mắt chiêm ngưỡng những tòa lâu đài đẹp như mơ của thế giới: lâu đài Prague, lâu đài Veveri, lâu đài Loket, cung điện Wallenstein, lâu đài Rozmberk, lâu đài Karlstein…

Hy Lạp:

Hy Lạp có tới 130.000km bờ biển nước trong xanh, những hòn đảo xanh như thiên đường, thời tiết Địa Trung Hải lý tưởng cho nghỉ dưỡng cùng các đền đài lịch sử được lưu giữ hàng ngàn năm... Đền Parthenon, cùng với các công trình khác ở Acropolis, là một trong những địa điểm khảo cổ học có nhiều khách du lịch đến tham quan nhất tại Hy Lạp.


Áo

Điểm tham quan không thể bỏ qua trong chuyến du lịch tới thành Vienna của du khách là khám phá cung điện Hoàng gia Hofburg của nước Áo được xây vào thế kỷ XIII.

Anh

Đến với vương quốc Anh bạn không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng tháp Bigben mà còn được ngắm nhìn Tháp London, ở trung tâm thành phố London, bên bờ Bắc sông Thames. Tòa tháp nổi tiếng này được xây dựng trong suốt 3 thế kỉ và cho đến nay nó vẫn luôn ẩn chứa những điều bí ẩn chờ bạn khám phá. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội dạo chơi bên bờ hồ District, thăm lâu đài Warwick khi tới vương quốc giàu có này.

Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều điểm đến thú vị đang chờ bạn khám phá. Hãy đi du lịch châu Âu để trải nghiệm sự khác biệt.
Đặt tour mùa hè cùng du lịch Đất Việt: du lich Singaporedu lich Thai Lan, du lich Hong Kong và du lich Phu Quoc.