Vui hè sôi động cùng Vinpearl Land

Đi du lịch hè khám phá khu vui chơi giải trí Vinpearl Land từ lâu đã được định danh là một công viên giải trí biển đảo lớn, sôi động và hấp dẫn nhất Việt Nam.

Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land tiếp tục mở rộng hệ thống trò chơi và xây dựng nhiều chương trình giải trí đặc sắc để xứng tầm của vui chơi giải trí biển đẳng cấp bậc nhất khu vực. Việc mở rộng đầu tư và xây dựng cũng xuất phát từ mong muốn không ngừng mang đến sự hài lòng, thỏa mãn cho du khách khi đến với Vinpearl Land. Đi cùng với việc đầu tư lớn trên; kể từ ngày 28.6, Vinpearl Land cũng sẽ chính thức áp dụng giá vé mới.

Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land từ lâu đã được định danh là một công viên giải trí biển đảo lớn, sôi động và hấp dẫn nhất Việt Nam, sánh ngang với những công viên hàng đầu khu vực. Với những công trình mang tính biểu tượng của du lịch bụi Nha Trang - Khánh Hoà, mỗi năm, Vinpearl Land đã đón hàng triệu du khách tới tham quan và vui chơi.

Cáp treo Vinpearl

Tiếp nối những thành công ấy, Vinpearl không ngừng nỗ lực đổi mới để tạo thêm sức hấp dẫn cho khu vui chơi giải trí Vinpearl Land. Điển hình như, từ ngày 1.6.2013, Vinpearl Land đã ra mắt chương trình du lịch hè đầy sắc màu và ấn tượng với chuỗi các hoạt động đa dạng và phong phú như: Lễ hội đường phố, Ban nhạc đường phố, Hoạt náo đường phố, Xiếc đường phố...hết sức sôi động. Vinpearl Land còn được trang hoàng với cảnh quan rộng rãi và tươi mới hơn cùng hàng loạt trò chơi, chương trình giải trí mới không thể hấp dẫn hơn. Cụ thể, khu vui chơi trẻ em đã được tiếp tục mở rộng quy mô; khu trò chơi xe điện đụng ngoài trời được bổ sung thêm hai mươi xe mới; khu ẩm thực có thêm nhiều thực đơn và dịch vụ hấp dẫn mới để mang đến nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm mới lạ cho khách tham quan...

Chương trình huấn luyện biểu diễn cá heo tại Vinpearl Land

Song song với chương trình hè dành tặng cho du khách, Vinpearl Land đang tiếp tục có sự chuẩn bị đầu tư chu đáo với rất nhiều điểm mới lạ và hấp dẫn. Nổi bật nhất chính là sự kiện đưa vào biểu diễn chương trình Huấn luyện cá heo vui nhộn. 5 chú cá heo và 2 chú hải cẩu sẽ được đưa về Vinpearl Land trong tháng 7 để sẵn sàng phục vụ du khách. Sự thông minh, khéo léo vốn có của loài cá heo cộng thêm cách huấn luyện tài tình của các chuyên gia hứa hẹn sẽ làm cho du khách không khỏi trầm trồ. Đến đây, du khách vừa được trực tiếp xem các chương trình luyện tập, vừa đắm mình trong thế giới kỳ thú của những chú cá heo và hải cẩu- một trong số những loài vật thông minh nhất hành tinh.

Hệ thống xe trượt núi Vinpearl Alpine Coaster

Cũng trong dịp này Vinpearl Land đổi mới chương trình Nhạc nước hấp dẫn và hoành tráng hơn với những bài nhạc mới lần đầu tiên được đưa vào biểu diễn; cùng với đó, chương trình biểu diễn cho cá ăn cũng được thực hiện quy mô hơn tại Thủy cung lộng lẫy với hơn 600 loài sinh vật biển mới lạ giúp du khách có thể khám phá đời sống của từng loài cá và chiêm ngưỡng dáng vẻ kỳ thú của thế giới đại dương. Các chương trình được chuẩn bị công phu và đặc sắc hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những phút giây thư giãn khác biệt chỉ có tại Vinpearl Land.

Trò chơi cảm giác mạnh đu quay dây văng tại Vinpearl Land

Trò chơi máng trượt tại Công viên nước Vinpearl Land

Nhằm bù đắp một phần kinh phí đầu tư mở rộng các chương trình nói trên, từ ngày 28.6.2013,Vinpearl Land sẽ áp dụng giá vé mới. Theo đó, giá mua “Thẻ trọn gói” được tăng từ 450,000 đồng lên 500,000 đồng. Và với giá mới này, ngoài việc được du ngoạn, ngắm cảnh vịnh Nha Trang trên cáp treo Vinpearl; vui chơi không hạn chế số lần và số trò chơi tại khu trò chơi (trong nhà và ngoài trời) cũng như tại Công viên nước Vinpearl; được tham quan Thủy cung và xem biểu diễn nhạc nước…t hì giờ đây, du khách còn được trải nghiệm cảm giác lễ hội đầy sắc màu và chiêm ngưỡng màn biểu diễn ngoạn mục của những chú cá heo và hải cẩu đang trong giai đoạn huấn luyện mà không phải trả thêm bất kỳ một chi phí nào.

Những nỗ lực đầu tư phát triển lớn cùng sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt của Vinpearl Land đã sẵn sàng để chào đón và mang đến trải nghiệm thú vị cho mọi du khách để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn.

(Nguồn: Vinpearl)