Chốn du lịch mê đắm của các đại gia thế giới

Dù bận rộn với công việc kiếm tiền nhưng giới đại gia không quên “thả hồn vào thiên nhiên” tại những khu nghỉ mát sang trọng và thơ mộng.

Đảo Antigua


Antigua là hòn đảo đẹp một cách tự nhiên và hoang sơ nằm trên biển Caribe. Vẻ đẹp lãng mạn của nó đã thu hút nhiều tỷ phú và người nổi tiếng như Giorgio Armani, Richard Branson và Eric Clapton…


Dù sở hữu cả một lãnh địa riêng mang tên “Miền đất hứa” rộng tới 170.000 m2 nhìn ra biển, tọa lạc ở Montecito, tiểu bang California nhưng nữ hoàng truyền hình Mỹ Oprah Winfrey vẫn thích được nghỉ ngơi trong sự yên bình dưới tán hàng cọ xanh trên hòn đảo xinh đẹp này.

Đảo Necker


Được bao quanh bởi biến Caribe, đảo Necker là nơi có những biệt thự, khách sạn, khu nghỉ sang trọng. Bao quanh nó là phong cảnh thiên nhiên thơ mộng với 101 con hạc tô điểm.

Toàn bộ diện tích đất 300.000 m2 trên đảo thuộc quyền sở hữu của Richard Branson, chủ nhân của nhãn hiệu nổi tiếng Virgin.


Tổng số tiền nhà tỷ phú Anh bỏ ra đầu tư vào khu nghỉ dưỡng này xấp xỉ gần 10 triệu USD. Hiện Necker là khu nghỉ dưỡng xa xỉ vào bậc nhất thế giới, giá thuê mỗi đêm của nó vào khoảng 47.000USD. Chính vì vậy, hầu hết du khách đến “thiên đường” này là những tỷ phú như Jay-Z, Mariah Carey và Oprah Winfrey.

Đảo Ibiza


Đảo Ibiza thuộc vùng đất rộng lớn Tây Ban Nha. Đó là một trong những cảnh đẹp quý hiếm được Unesco công nhận là di sản thế giới. Nơi đây sở hữu những cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và những kiến trúc đầy tính nhân văn. Những bãi biển, những vùng vịnh, hệ thực bì, những vách đá sâu và những ngôi làng xây bằng đá..., tất cả hiện hữu trên hòn đảo.


Đây cũng là “nơi trú ẩn” cho gia đình Pinaul sở hữu thương hiệu nổi tiếng Gucci trong mỗi kỳ nghỉ hè. Tại đây, người cháu trai François - Henri Pinault của gia đình này đã cầu hôn bạn gái là ngôi sao điện ảnh Salma Hayek.

Đảo Greenland



Không phải tỷ phú nào cũng thích những bãi biển cát trắng và thời tiết ấm áp. Tỷ phú Bill Gates lại rất hứng thú với trò trượt tuyết. Nơi đây còn thường xuyên diễn ra các hoạt động từ thiện của ông.


Bill Gates “mê mệt” với vẻ đẹp nơi đây. Greenland là một vùng núi cao, núi băng màu lam đồ sộ, vịnh khe ngoạn mục, tuyết phơi trắng khắp vùng núi trùng điệp... Từ trên cao nhìn xuống, nó giống một đồng tuyết thoáng đãng mênh mông, có những ngọn núi lấm tấm đen, so le xuyên suốt đồng băng màu trắng xoá, chạy xa tít tắp.

Wildcat Ridge


Thêm một tín đồ của các vùng băng giá, đó là tỷ phú người Nga Roman Abramovich. Ông sẵn sàng trả 35.000.000 USD cho khu trượt tuyết Wildcat Ridge rộng tới 200 ha.


Nhiều nhân vật nổi tiếng của Mỹ như Jack Nicholson, Kevin Costner cũng từng nhiều lần tới đây để tận hưởng cuộc sống.

(Theo Đất Việt)