10 hòn đảo tạo sửng sốt nhất Trái đất

Sự kiện: Du lich Thai Lan, du lich Singapore, du lich Nha Trang, du lich Phan Thiet, du lich Da Lat
Chuyến du lịch tại một hòn đảo là một trong những kỳ nghỉ đáng thèm muốn nhất. Trang web du lịch TripAdvisor vừa đưa ra 10 điểm du lịch đảo gây sửng sốt nhất với những bãi biển tuyệt đẹp và động thực vật hoang dã dành cho khách yêu thiên nhiên.

1. Quần đảo Galápagos, Ecuador

Quần đảo Galápagos, Ecuador - Ảnh: Blinkingidiot/Flickr

Hệ động thực vật hoang dã phong phú khiến quần đảo Galápagos trở thành một điểm đến hấp dẫn cho khách du lịch sinh thái. Du khách đến đây sẽ được xem sư tử biển, rùa biển, chim hồng hạc và cự đà.

2. Đảo Bali, Indonesia

Đảo Bali, Indonesia - Ảnh: Dailytelegrap

Hòn đảo thiên đường này nổi tiếng thế giới với những bãi biển đẹp “không thể tin được”, con người thân thiện và nền văn hóa hấp dẫn.

3. Đảo quốc Cộng hòa Madagascar


Đảo quốc Cộng hòa Madagascar - Ảnh: Frank Vassen/Flickr

Với sự đa dạng về sinh học, Madagascar là điểm đến mơ ước của những người yêu thiên nhiên. Chuyến đi đến hòn đảo lớn thứ tư thế giới sẽ là một cuộc phiêu lưu nhớ đời.

4. Đảo Anguilla, Caribê

Đảo Anguilla, Caribê - Ảnh: Axalady/Flickr

Đảo Anguilla có những bãi biển lãng mạn với cát trắng mịn và làn nước trong xanh cho du khách thỏa sức bơi lội và tắm nắng. Bạn sẽ có một kỳ nghỉ đảo lý tưởng khi nhảy múa theo điệu nhạc Calypso lúc đêm về.

5. Đảo Phục Sinh, Chile

Đảo Phục Sinh, Chile - Ảnh: Travelwayoflife/Flick

Đảo Phục Sinh nổi tiếng với những tác phẩm điêu khắc từ đá núi lửa 1.500 năm tuổi. Chính vị trí tách biệt của hòn đảo đầy bất ngờ ở nam Thái Bình Dương này đã giúp các công trình được bảo vệ. Cảnh quan kỳ thú và những bãi biển không đông đúc sẽ níu chân bạn ở lại.

6. Đảo Ischia, Ý

Đảo Ischia, Ý - Ảnh: Chiara Marra/Flickr

Là đảo lớn nhất trong vịnh Naples, Ischia được biết đến với các spa chữa bệnh độc đáo.

7. Đảo Ko Phi Phi Don, Thái Lan

Đảo Ko Phi Phi Don, Thái Lan - Ảnh: Mattmangum/ Flickr

Là công viên biển được bảo vệ phần lớn, hòn đảo nguyên sơ này được khách du lịch yêu thích với những bãi biển sạch và điểm lặn biển tuyệt vời.

8. Đảo quốc Cộng hòa Sri Lanka

Đảo quốc Cộng hòa Sri Lanka - Ảnh: YIM Hafiz/Flickr

Đây là hòn đảo của những đồn điền chè, bãi biển xinh đẹp và thành phố cổ. Du khách có thể đi lặn biển, thăm trại voi mồ côi, khám phá rừng rậm và tham quan đền, điện thờ.

9. Đảo Santorini, Hi Lạp

Đảo Santorini, Hi Lạp - Ảnh: Sanderovski & Linda/Flickr

Hòn đảo nằm trong vùng biển Aegean là nơi từng diễn ra một trong những phun trào núi lửa lớn nhất được ghi nhận trong lịch sử. Santorini nổi tiếng với cảnh quan đẹp đến nín thở và hoàng hôn ngoạn mục.

10. Đảo Maui, quần đảo Hawaii


Đảo Maui, quần đảo Hawaii - Ảnh: Rhett maxwell/Flickr

Dân số nhỏ, thị trấn nhỏ, hòn đảo lớn thứ hai quần đảo Hawaii hút khách du lịch đến với những bãi biển duyên dáng, các kỳ quan đẹp như tranh và khu nghỉ dưỡng thoáng mát.

Theo Thường Nga (Tuổi trẻ)