15 bãi biển nhiệt đới tốt nhất thế giới

Khi nhiệt độ giảm xuống, nước đóng băng ở Bắc bán cầu, hầu hết chúng ta đều mơ ước về việc nằm trên bãi biển cát ấm, uống các thức uống nhiệt đới và lắng nghe sóng biển.

15 bãi biển sau đây sẽ giúp cho ước mơ bạn thành hiện thực.

Tulum (Mexico)



Tulum (Mexico) được biết đến là một phần của nền văn hóa Mayan cổ đại đã sụp đổ cách đây hàng thế kỉ, nhưng nó cũng được biết đến là con đường dẫn ra một bãi biển tuyệt vời với làn nước trong mát, nơi bạn có thể vừa tắm biển vừa ngắm những cấu trúc cổ ở 2 bên bờ.


Cove của Jobsons (Bermuda)



Cove của Jobson là một bãi biển đặc biệt với bờ cát nhỏ màu hồng ở Bermuda, bao xung quanh là một dãy đá hùng vĩ khiến cho du khách có cảm giác như đang tắm trong chiếc hồ bơi kín đấy thơ mộng và yên tĩnh.

Bãi biển Seven Mile



Bãi biển Seven Mile trên đảo Grand Cayman là một bãi biển dài 5,5-dặm (tên của bải biển là một sự nhầm lẫn) đó là một nơi lý tưởng để đi dạo, tắm nắng, hoặc lội trên những làn nước nhẹ nhàng.

Eleuthera (Nassau)


Eleuthera, hòn đảo dài 110-dặm dài hòn đảo ở Bahamas nằm ở phía đông của Nassau, có bãi cát màu hồng dài hàng dặm hoàn toàn hoang sơ và vắng vẻ.

Bãi biển Miami (Florida)


Bãi biển Miami (Florida) được xếp trong bảng xếp hạng này là do những bãi cát rộng lớn cùng với những con người đầy quyến rũ và xinh đẹp và cuộc sống muôn màu muôn vẻ khi đếm xuống nơi đó. Hãy đến nơi đây để cảm nhận toàn vẹn vẻ đẹp của nó.

Bãi biển Navio (Puerto Rico)


Bãi biển Navio ở Vieques, Puerto Rico, vời những đợt sóng hoang dại đặc biệt thu hút người lượt, những dãy núi đá hùng vĩ là sự lựa chọn hoàn hảo của dân leo núi và đặc biệt dòng nước xanh mát cùng không khí khoáng đãng nơi đây là một địa điểm tuyệt vời dành cho du khách, đặc biệt là những người trẻ tuổi.

Bờ biển phía bắc của Oahu (Hawaii)


Bờ biển phía bắc của Oahu, Hawaii nổi tiếng với những vùng nước gồ ghề dường như được tạo ra dành cho dân lướt ván mang đẳng cấp thế giới. Một số trong những bãi biển tốt nhất để lướt sóng ở đây là Bãi Sunset và Bãi Ehukai (Banzai Pipeline) - cả hai đều là nơi tổ chức giải thưởng Vans Triple Crown of Surfing.

Bãi biển Punalu'u (Hawaii)


Bãi biển Punalu'u là bãi biển cát đen tuyệt đẹp trên Đảo Lớn của Hawaii. Đây không phải là hoản để bơi lội, nhưng nó là một nơi tuyệt vời để chiêm ngưỡng rùa, hải cẩu, và các loài động vật hoang dã khác.

Punta del Este (Uruguay)


Punta del Este là một bãi biển nhộn nhịp ở Uruguay, lúc nào cũng như là có những bữa tiệc lớn.

Bãi biển Ipanema (Brazil)


Bãi biển Ipanema ở Rio de Janeiro, Brazil, nơi mà du khách có thể uống Cachaca (một món đồ uống làm từ đường mía lên men, nó cũng là thứ đồ uống được chưng cất hết sức nổi tiếng ở Brazil.), chơi bóng chuyền, tắm nắng, và ngắm cảnh đẹp xung quanh mình.

Tel Aviv (Israel)


Tel Aviv (Israel) là một trong những số ít đô thị trên thế giới có những bãi biển đẹp. Tại Gordon Beach, mọi người có thể tắm nắng, chơi matkot (quần vợt trên bãi biển), và bơi lội. Điều thú vị là bãi biển chỉ cách thành phố nhộn nhịp và bước chân.

Các bãi biển ở Ko Phi Phi (Thái Lan)


Các bãi biển ở Ko Phi Phi, miền Nam Thái Lan, được che chở bởi những vách đá vôi làm nên một vùng lướt ván kín gió và yên bình. Đi qua hình lưỡi liềm của Maya Bay (xuất hiện trong phim "The Beach") và đến với một nơi quyến rũ và thu hút không kém là Ao Ton Sai or đảo Tre.

Đảo Kadmat (Ấn Độ)


Đảo Kadmat của Ấn Độ là một dải cát nhỏ nguyên sơ ở Ấn Độ Dương, đó là một phần của quần đảo Lakshadweep. Ở đó có những bãi biển tuyệt vời và nước xanh mát và là nơi sinh sống của cá heo và sinh vật biển khác.

Bãi biển Bondi (Úc)


Bãi biển Bondi của nước Úc, bãi biển tọa lạc ngay bên ngoài thành phố Sydney, là một bãi biển đẹp kèm theo những đợt sóng lớn, lý tưởng để lướt sóng và sự nhộn nhịp của du khách cũng là một điểm thu hút đặc biệt của nơi đây.

Bãi biển Matira (Pôlinêxia thuộc Pháp)


Bãi biển Matira ở Bora Bora (Pôlinêxia thuộc Pháp) nơi bạn có thể chiêm ngưỡng dòng nước màu ngọc lam lấp lánh, những bãi biển cát trắng, và ngôi nhà gỗ trên mặt nước lãng mạn.