5 địa điểm không thể bỏ qua khi đi du lịch hè Singapore

Những ngày đầu tháng 6 này, không khí hè bắt đầu trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Những tour du lich he được du khách lựa chọn và những địa điểm chính thường là các địa danh gắn liền với biển như du lịch Phú Quốc, Nha Trang, Phan Thiết, hay một điểm mới là đảo Bình Ba,…. Hay du lịch hè nước ngoài như đi Singapore, Thái Lan chẳng hạn.

Bạn và gia đình đã lên kế hoạch đi du lịch hè này chưa? Cùng Tin du lịch 24h đi du lịch Singapore hè này nhé.

Singapore điểm đến hấp dẫn nhiều du khách, quốc đảo này với người dân thân thiện, cơ sở hạ tầng phát triển mạnh với nhiều địa điểm du lịch, vui chơi hấp dẫn du khách như Garden by the Bay, vườn chim Jurong, vườn bách thảo,…. Vậy nếu hè này bạn đến du lich Singapore thì nên đến tham quan những địa điểm nào, dưới đây là những địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch hè Singapore.

Helix Bridge

 

Đây là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng ở Singapore. Chiếc cầu có cấu trúc xoắn kép đầu tiên trên thế giới, dài 3,5 km gồm hai khung thép hình cung nối lại với nhau theo quan niệm âm-dương của người Á Đông, được cho là sẽ mang đến phú quý, hạnh phúc, sự trù phú cho Marina Bay.

Gardens by the Bays


Gardens by the Bays nằm ngay khu trung tâm của Singapore, là một vườn thực vật khổng lồ với hơn 200 nghìn loại thực vật được đem đến từ khắp nơi trên thế giới tạo thành 18 siêu cây thẳng đứng. Các siêu cây này cao từ 25-50 m có chức năng tỏa bóng mát, là nơi leo mọc của những cây dây leo, cây phong lan… Đặc biệt, trên thân cây có những tế bào quang điện tích năng lượng từ ánh sáng mặt trời nhằm phục vụ cho việc chiếu sáng, ngoài ra nó còn lưu giữ nước mưa để phục vụ cho việc tưới cây và có thể trở thành đài phun nước.

Merlion Park


Merlion Pakr, nơi tượng Ngư Sư Merlion ngự trị - biểu tượng của đảo quốc Singapore ,có hình ảnh con thú đầu sư tử, mình cá đang cưỡi trên ngọn sóng, với chiều cao 8,6m và trọng lượng 70 tấn được đúc bằng xi măng fondue. Merlion Park là một trong những điểm tham quan hấp dẫn du khách khi du lịch Singapore.

Singapore Flyer


Vượt qua đu quay London Eye nổi tiếng tại nước Anh, Singapore Flyer đã được công nhận là đu quay lớn nhất thế giới hiện nay. Đu quay này khá bề thế, với 28 cabin chở khách. Mỗi cabin có kích cỡ tương đương một chiếc xe buýt lớn, được lắp đặt máy lạnh, chiều cao tương đương tòa nhà 42 tầng. Đứng ở độ cao 165m, du khách có thể thả hồn bay bỏng cùng cảnh vật tuyệt đẹp của vịnh Marina kỳ vĩ, những tòa nhà chọc trời và màu xanh của khu vườn nhiệt đới hay ngắm hoàng hôn vào lúc chiều tà.

Universal Studios


Universal Studios là công viên giải trí mô phỏng như một trường quay lớn của Hollywood bao gồm đại lộ danh vọng, các phòng tráng phim, thiết kế âm thanh, salon trang điểm làm tóc, các khu vui chơi hiện đại cùng những cảnh quay, nhân vật tạo hình nổi tiếng trong các bộ phim như Công viên kỷ Jura, Thế giới phim hoạt hình Shrek, Madagascar, Ai cập huyền bí…
Kinh nghiệm du lịch Singapore
Đến đây, du khách sẽ được tận mắt nhìn thấy những mô hình quay đồ sộ như thật tái hiện lại các khung cảnh huyền bí và kỳ vĩ. Ngoài ra công viên còn có các khu vui chơi cảm giác mạnh như: tàu lượn siêu tốc, The Mummy, A Crate Adventure, King Julien’s Beach Party – Go – Round.

Bạn còn chờ gì nữa khi chưa chọn cho mình và gia đình một tour du lịch hè Singapore. Đất nước Singapore thân thiện luôn chào đón bạn trong hè này.