Khám phá các khu resort cao cấp ở Đà Nẵng

Để tận hưởng trọn vẹn không khí gia đình thì không gian riêng tư là điều vô cùng cần thiết chính vì vậy bạn nên chọn những điểm nghỉ dưỡng có các phòng nghỉ hay biệt thự dành riêng cho gia đình. Bạn có thể chọn the ocean villas, vinpearl đà nẵng đây là những resort phù hợp cho những cuộc họp mặt gia đình.

The ocean villas resort

occean vila.jpg

Căn hộ ocean villa da nang là resort 5 sao tọa lạc tại Trường Sa,Hòa Hải,Ngũ Hành Sơn,Đà Nẵng - Ven biển Non Nước.

Resort có tổng thể này được chia làm 5 khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bao gồm: Biệt thự ven biển Ocean Villas, biệt thự nằm trong sân golf The Dune Residences, căn hộ cao cấp The Cham, khu biệt thự Norman Estate và The Point. Tổng cộng có 114 biệt thự được thiết kế sang trọng và có các hướng nhìn rộng ra ban công, biển hoặc sân golf. Mỗi biệt thự có diện tích từ 527 đến 1.105m2 với gara ôtô, bếp, sân vườn, bể bơi riêng,… giúp bạn và người thân có thể tận hưởng sự thoải mái như trong chính ngôi nhà của mình.

Ngoài ra, các không gian ẩm thực, spa, hay các không gian thể thao sẽ mang đến cho bạn sự thư giãn tốt nhất ngay tại resort mà không phải mất nhiều thời gian di chuyển.

Giá phòng resort từ 4.500.000 VNĐ/2 người/ đêm - 21.500.000 VNĐ/ 10 người/ đêm.




Vinpearl luxury danang

vinpearl paradise.jpg

Vinpearl resort danang là resort đẳng cấp 5 sao tọa lạc tại Phường Hòa Hải,Quận Ngũ Hành Sơn,Đà Nẵng - Ven biển Non Nước. Từ vị trí của khách sạn bạn có thể đến với biển một cách dễ dàng. Biển là một trong những không gian khá tốt để bạn và gia đình có thể tổ chức các hoạt động tập thể vui chơi bên nhau. Hệ thống phòng tiêu chuẩn quốc tế gồm 200 phòng và 39 biệt thự đảm bảo tốt nhất nhu cầu nghỉ dưỡng của từng du khách.

Các phòng khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi và mỗi phòng nghỉ là một kiệt tác kiến trúc mà ở đó bạn vừa có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp tinh khôi và nên thơ của biển, vừa có thể chiêm ngưỡng sự hùng vĩ và bí ẩn của những dãy núi bao quanh. Khu biệt thự là không gian phù hợp cho những chuyến đi gia đình được thiết kế theo phong cách kiến trúc Chăm và kiến trúc cổ điển Pháp, chấm phá các nét đương đại Pháp một cách đầy ấn tượng.

Giá phòng vinpearl đà nẵng tại đây từ 4.150.000 VNĐ/ 2 người/ đêm. Biệt thự có giá từ 4.250.000 VNĐ gồm 1 phòng - 16.500.000 VNĐ gồm 4 phòng.

Trên đây là 2 resort gần biển Non Nước giúp bạn và gia đình có thể tận hưởng một kỳ nghỉ thật tuyệt vời. Nếu bạn muốn chinh phục quần thể núi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng thì ngoài 2 gợi ý trên bạn có thể chọn olalani resort & condotel danang làm điểm dừng chân cho chuyến đi của mình.

Chúc bạn và gia đình luôn có những khoảnh khắc thư giãn trọn vẹn nhất bên gia đình mình!