Đặt phòng tại khách sạn 5 sao Grand Tourane Da Nang

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ khách sạn 5 sao nằm ven biển Đà Nẵng? Gợi ý sau đây của chúng tôi có thể mang lại cho bạn những giá trị nâng tầm đẳng cấp của bạn khi sử dụng những dịch vụ tại đây.

Khách sạn 5 sao ở Đà Nẵng Grand Tourane






Trong những khach san tai da nang, Grand Tourane có vị trí đắc địa nhất nằm ngay tại bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng xinh đẹp là thiên đường dừng chân cho bao nhiều du khách từ khắp nơi về với Đà Nẵng, Grand Tourane như một thiên đường giữa sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố, đứng tại nơi đây có thể ngắm toàn thành phố, chiêm ngưỡng vẻ đẹp bao la vô tận của biển.

Chọn nơi đây dừng chân bạn không chỉ được nghỉ ngơi mà còn có dịp được đến với biển, điều này đặc biệt ý nghĩa đối với những ai yêu thích biển. Bạn có thể tham gia các hoạt động thể thao biển như bơi lội, chèo thuyền... Không những thế, với vị đặc địa sở hữu bãi biển đẹp nhất hành tinh nơi đây còn được biết đến như một điểm tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp tại Đà Nẵng.

Với 189 phòng khách sạn cực sang trọng. Mỗi phòng nghỉ ở đây đều có máy lạnh, minibar và khu vực tiếp khách, khu vựa hồ bơi trong nhà, trung tâm thể dục và bồn tắm nước nóng cho du khách tận hưởng. Bạn có thể thưởng thức tùy chọn các loại cocktail hoặc đồ uống tại quán bar trong khuôn viên hay đơn thuần là thư giãn trên sân hiên, ngắm nhìn quang cảnh biển.

pool par.jpg




Một điều đặc biệt, đây còn là khach san 5 sao da nang thường xuyên tổ chức lễ hội âm nhạc Pool Party. Một lễ hội âm nhạc dành cho giới trẻ thành phố với không gian âm nhạc sôi động DJ ở bên hồ bơi, bạn có thể thưởng thúc coktail ngắm nhìn những cô nàng nóng bỏng mặc bikini hay quẩy hết mình trong không gian bể bơi rộng lớn với âm nhạc cực đỉnh!

Đến với Grand Tourane bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon mà có thể bạn chưa từng được thử qua như món Á và Âu với hệ thống nhà hàng trong khuôn viên khách sạn.
Ngoài ăn uống, bạn cũng có thể đặt vé, bàn đặt tour từ sự hỗ trợ tận tình của nhân viên lễ tân.

Hi vọng một ngày nào đó bạn đến với Grand Tourane sẽ cảm nhận được những gì mà chúng tôi đã chi sẻ với bạn!